Những địa điểm selfie ở Huế được giới trẻ check-in rầm rộ, ‘săn’ ảnh đẹp

Cần 10 phút để đọc
dich vu thanh lap cong ty tron goi

Những địa điểm selfie ở Huế được giới trẻ check-in rầm rộ, ‘săn’ ảnh đẹp

Đóng góp thêm nội dung bài viết này sẽ nhận tiền nhuận bút website từ 20k đến 200k tùy theo chất lượng hình ảnh. Hãy viết review tiếng anh để quảng bá du lịch Việt Nam ra cộng đồng thể giới. Nhuận bút review tiếng anh chân thật từ 200k – 500k nhuận bút. Liên hệ tranvuong.tanthueviet@gmail.com. 

Đại Nội Huế, hồ Thủy Tiên, các lăng tẩm, làng hương Thủy Xuân… là những địa điểm selfie ở Huế đẹp và nổi tiếng được giới trẻ check-in rầm rộ hiện nay để săn ảnh đẹp lung linh làm kỷ niệm cho chuyến ghé thăm xứ cố đô.

Những địa điểm selfie ở Huế đẹp nhất

“Note” ngay những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Huế khiến giới trẻ đứng ngồi không yên như:

Đại Nội Huế – địa điểm sống ảo đẹp tại Huế

Đại Nội Huế là quần thể di tích nổi tiếng cố đô tọa lạc ở bờ Bắc của thành phố ấn tượng với kiến trúc đồ sộ. Địa điểm check-in đẹp ở Huế này sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, độc đáo cùng kiến trúc nghệ thuật cung đình độc đáo với 3 cổng chính là điện Khâm Văn, Ngọn Môn và Tử Cấm Thành với những góc chụp độc lạ. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Huế thì Đại Nội Huế là điểm đến lý tưởng đó.

Những địa điểm selfie ở Huế đẹp nhất
Đại Nội Huế – địa điểm sống ảo đẹp tại Huế

Các lăng tẩm Huế – địa điểm sống ảo đẹp tại Huế

Nhắc tới những địa điểm selfie ở Huế đẹp và nổi tiếng phải kể tới hệ thống những lăng tẩm nơi lưu giữ những giá trị về văn hóa thời vàng son tiêu biểu cho nền mỹ thuật nước ta. Nổi tiếng nhất phải kể tới lăng Khải Định là công trình kiến trúc được xây dựng với chi phí lớn, nhiều thời gian hơn so với những lăng tẩm khác. Không chỉ có cảnh đẹp, lăng tẩm ở Huế còn là địa điểm lý tưởng để check-in sống ảo siêu đẹp.

[wpcc-script type=”text/javascript” src=”https://dulich9.com/aads.js”]
Các lăng tẩm Huế - địa điểm sống ảo đẹp tại Huế
Các lăng tẩm Huế

Làng hương Thủy Xuân – thiên đường check-in siêu đẹp tại Huế

Các địa điểm chụp ảnh ở Huế đẹp phải kể tới làng hương Thủy Xuân siêu đẹp, siêu nổi tiếng và được giới trẻ check-in rầm rộ. Địa điểm này cách trung tâm Huế khoảng 7km về hướng Tây Nam thu hút với những bó hương được trang trí công phu cực đẹp mắt. Ghé thăm địa điểm này du khách sẽ được sống ảo đẹp với không gian đầy sắc màu dọc hai bên đường. Đó là những bó chông hương màu đỏ, tím, vàng, xanh… bung xòe thành từng chùm cực đẹp.

Làng hương Thủy Xuân - thiên đường check-in siêu đẹp tại Huế
Làng hương Thủy Xuân

Trường Quốc học Huế – chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Huế

Trường Quốc học Huế là một trong những địa điểm sống ảo ở Huế 2022 siêu đẹp, siêu chất. Trường học lâu đời nhất tại Việt Nam này có kiến trúc nổ bật với những bức tường bằng gạch đỏ sậm, tại bất kỳ vị trí nào của ngôi trường này bạn đều thỏa thích lựa chọn cho mình những góc chụp siêu đẹp. Thời điểm đẹp nhất tới đây là vào dịp cuối tuần sinh viên được nghỉ bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh đẹp.

Trường Quốc học Huế - chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Huế
Trường Quốc học Huế

Hồ Thủy Tiên – seflie đẹp nhất khi du lịch Huế

Hồ Thủy Tiên ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ và khung cảnh huyền bí thu hút du khách tới sống ảo. Tại đây có máng trượt, cầu trượt đã phủ rong rêu do bỏ hoang cũng là góc check-in đẹp. Chỉ mất 10 phút là tới khu vực chính của hồ để ngắm canh và chụp hình làm kỷ niệm. Đó cũng là lý do vì sao hồ Thủy Tiên ngày càng được giới trẻ yêu thích chụp hình, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Hồ Thủy Tiên - seflie đẹp nhất khi du lịch Huế
Hồ Thủy Tiên

Cầu gỗ Lim sông Hương – địa điểm ‘săn’ ảnh đẹp, chất ở Huế

Những địa điểm selfie ở Huế nổi tiếng tiếp theo phải kể tới cầu gỗ Lim sông Hương ấn tượng với chi phí đầu tư lớn thu hút du khách chụp hình. Địa điểm này còn sở hữu khung cảnh đẹp, khí hậu trong lành tọa lạc bên dòng sông Hương. Người dân Huế thường tới đây ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn và đi dạo tập thể dục.

Cầu gỗ Lim sông Hương - địa điểm 'săn' ảnh đẹp, chất ở Huế
Cầu gỗ Lim sông Hương

Đó là những địa điểm selfie ở Huế siêu đẹp, siêu chất, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những góc chụp lung linh nhất. Đừng quên lưu lại Kinh nghiệm du lịch HuếCác khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, hiện đại, đẹp ở Huếcho chuyến đi sắp tới thêm trọn vẹn nhé.

Theo dulich9 và nhiều nguồn từ internet!

 

Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

dich vu thanh lap cong ty tphcm